งานอดิเรก

1.เล่นกีฬา
การเล่นกีฬานั้น เป็นสิ่งที่ผมชอบและรักมันมากๆ ผมชอบเล่นกีฬาหลายๆอย่าง เช่น วิ่ง บาสเก็ตบอส แบตมินตัน เป็นต้น  การเล่นกีฬานั้นทำให้ผมได้คลายเคลียด และทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง การออกกำลังกาย เป็นกิจกรรมของร่างกายที่ช่วยสร้างเสริมและคงไว้ซึ่งสุขภาพและความแข็งแรงของร่างกาย การออกกำลังกายช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งสร้างเสริมทักษะทางกีฬา การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอจะช่วยสร้างเสริมระบบภูมิคุ้มกันและช่วยป้องกันโรคต่างๆ เช่นโรคหัวใจโรคระบบไหลเวียนโลหิตเบาหวาน, และโรคอ้วน นอกจากนี้การออกกำลังกายยังช่วยสร้างเสริมสุขภาพจิตและลดความเครียดได้

2.ดูหนัง ฟังเพลง
การดูหนังและการฟังเพลง เป็นสิ่งที่ผมทำเป็นประจำทุกวัน การฟังเพลง เป็นกิจกรรมสันทนาการบันเทิงอย่างหนึ่ง การฟังเพลงเป็นที่นิยมกันทุกเพศทุกวัย การฟังเพลง มีส่วนช่วยปรับอารมณ์ของผู้ฟัง ตามเนื้อหาของเพลง หรือ จังหวะของเพลงนั้นๆ ทำให้ผมหายเครียดได้ ผมชอบฟังเพลงเบาๆ ตอนทำการบ้าน ทำให้รู้สึกดีขึ้น และการดูหนังหรือภาพยนต์ หากทำงานบ้านหรือการบ้านเสร็จแล้วนั้นผมจะมานั่งดูภาพยนต์ที่อยากดู ผมชอบดูหนังตลก หนังผี และหนังแอ็คชั่น ส่วนประเภทเพลงที่ผมชอบ ผมชอบฟังเพลงไทย เพลงร็อก และฟังเพลงสากลบ้าง 
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ การฟังเพลง คือ

3.วาดภาพ
 ารวาดภาพ  คือ การถ่ายทอดอารมณ์ส่วนตัวของบุคคลนั้น ๆ ออกมาเป็นลวดลายบนวัตถุชนิดต่าง ๆ  เช่นกระดาษอุปกรณ์เครื่องมือ เครื่องใช้ผ้า,ตึกราบ้านช่อง และอีกมากมายที่เราเห็นเป็นภาพไม่ว่าจะเป็นภาพการ์ตูน ภาพคนเหมือนภาพที่เป็นลายเส้น เป็นต้น ผมนั้นชอบวาดภาพมาก การวาดภาพทำให้ผมมีสมาธิมากขึ้น มีความอดมนมากขึ้น ผมชอบวาดมาตั้งแต่เด็ก จนได้ประกวดวาดภาพตั้งแต่อนุบาล 
จนทำให้การวาดภาพเป็นงานอดิเรกของผมในปัจจุบัน
รูปภาพที่เกี่ยวข้อง



ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โครงงานSTEMเรื่องปุ๋ยหมักชีวภาพ